Hagkaup - žar sem Ķslendingum finnst leišinlegast aš versla?

Ósköp er žetta asnalegt framtak og nišurlęgjandi fyrir karla. Er žetta viš hlišina į barnahorninu?

Ég ętla svo sem ekki aš reyna aš halda fram aš ég hafi sérstaklega gaman aš verslunarferšum. Ég reyni yfirleitt aš hafa žęr stuttar. Sérstaklega leišist mér aš ganga um völundarhśsiš IKEA sem er einstaklega sįlardrepandi stašur - einkum vegna hönnunarinnar.

Žessi hugmynd Hagkaupa er ķ skįsta falli einfeldningsleg. Er "Hagkaup - žar sem Ķslendingum finnst skemmtilegast aš versla" svo leišinleg verslun aš žaš žarf aš bjóša helmingi žjóšarinnar upp į sérstakt athvarf frį leišindunum. Hvers į hinn helmingurinn žį aš gjalda?

Halda Hagkaup aš konum finnist brjįlęšislega gaman aš kaupa ķ matinn hjį žeim? Stašreyndin er sś aš žaš finnst trślega ekki einum einasta manni eša konu skemmtilegast aš versla ķ Hagkaupum. Slagoršiš er jafn fįrįnlegt og žessi lįgkśrulega hugmynd meš pabbahorniš.

Hagkaup ęttu kannski aš semja viš bķó eša nuddstofu um aš bjóša upp į almennilegar myndir og dekurstund į mešan starfsfólk Hagkaupa tżnir saman žaš sem fólk vantar ķ matinn skv innkaupamiša. Žaš gęti oršiš skemmtilegt. 

Ég er aš hugsa um aš setja Hagkaup ķ višskiptabann žangaš til. 


mbl.is Pabbar ķ pössun ķ Hagkaupum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda

mér datt einmitt žaš sama ķ hug og ég er svo glöš aš sjį karlmann skrifa žaš sem mig daušlangaši aš segja en gat hugsanlega veriš misskiliš sem fordómar gegn hinu veika kyni, ž.a.s. karlmanninum

Linda, 29.11.2007 kl. 10:33

2 Smįmynd: Didda

Innilega sammįla žetta er nišurlęgjandi og hallęrislegt og engan veginn ķ samręmi viš kröfur žjóšfélagsins. 

Og ég bara spyr hvaša forpokaša nefnd eša manneskja įtti hugmyndina aš žessu

Žar sem ég vinn jafnlangan vinnudag og mašurinn minn, žį hef ég litla įnęgju af rįfa um Hagkaup eša öršum verslunum eftir vinnu og finna žaš sem į aš vera ķ matinn o.fl til heimilisins EIN į mešan eiginmašurinn vęri settur ķ "pössun" žaš er jś jafnrétti og žetta er stórt skref aftur į bak, ég sé ekki tilganginn ķ žessu "framtaki" hjį žeim!!

Didda, 29.11.2007 kl. 10:55

3 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

"Pabbahorniš" er ķ herradeildinni Dofri.  Hvar annarsstašar.  Er komin meš Hagkaup į bannlistann, sem er töluverš fórn frį mķnum bęjardyrum séš, žar sem ég er sökker fyrir stórmökušum

Jennż Anna Baldursdóttir, 29.11.2007 kl. 11:37

4 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Vel męlt, Dofri. Bendi į stórskemmtilega umręšu um žetta mįl į bloggsķšu Jennżjar Önnu hér. Mér heyrist aš hópurinn verši stór sem snišgengur Hagkaup fyrir žessi jól og er žaš nema von...

Lįra Hanna Einarsdóttir, 29.11.2007 kl. 11:46

5 Smįmynd: Didda

Ef ég er į žeim buxunum aš versla mér annaš en matvöru, žį geri ég žaš annarsstašar en ķ Hagkaup, honum er alveg frjįlst aš koma meš mér eša ekki ķ žaš, reyndar hef ég oft notiš nęrveru hans ķ žannig leišangrum.

Ég myndi heldur aldrei gera honum žaš aš senda hann ķ "pössun" enda er hann sjįlfstęšur karlmašur .....

Didda, 29.11.2007 kl. 11:47

6 identicon

Snišgöngum Hagkaup! Smįralindin er žegar į bannlistanum mķnum vegna bęklinganna, Kringlan reyndar lķka. Ég hętti viš aš panta Toyota lyftarann sem mig langaši svooo mikiš aš fį ķ jólagjöf og Landkrśserinn er seldur. Ég vona bara aš Melabśšin og Spöngin haldi sig į mottunni, svo ég geti verslaš fyrir jólin.

nafe (IP-tala skrįš) 29.11.2007 kl. 13:04

7 identicon

Ótrślegt žetta fįr undanfariš og eiginlega žeim kvenmönnum (karlmönnum) til skammar hvernig žau lįta.  

Fer oft meš konunni aš versla og žį ašallega ķ matinn, en stundum vill hśn skoša meira eša spį meira ķ föt og annaš sem mér persónulega leišist.   Žį hefur mašur oft óskaš sér aš vęri nś stóll žarna einhverstašar til aš geta hvķlt botninn į.   Og einmitt ekki skiliš žęr verslanir sem bjóša ekki upp į slķkt.   Žvķ aš mašur hefši einmitt haldiš aš žaš aš sį ašili (kona eša karl) sem vęri ekki ķ sérstökum verslunarhugleišingum gęti į mešan slakaš į einhverstašar.

Žetta hef ég oft velt fyrir mér aš verslanirnar myndu gręša meir į žvķ.  Žvķ sį ašili sem vildi sleppa žvķ aš skoša og versla įkvešna hluti, žyrfti ekki aš żta į eftir žvķ aš verslunarferšinni vęri lokiš.  Bįšir ašilar sįttir!  

En greinilega eru margir ósįttir viš hvernig ašrir vilja hafa žaš og vilja stjórna žeim aš ofan frį eins og vęru ķ spotta.  

Ég spy? hvern fjandann kemur fólki žaš viš žótt verslunin bjóši upp į svona flotta žjónustu...hvaš į žaš aš žżša aš blįsa ķ lśšra og berja į skildi og krefjast "jafnréttis" og aš žetta sé skot į karlmenn og guš mį vita hvaš....

Žaš sendir mig enginn ķ pössun, en žaš eru meiri lķkur į aš ef konan eša ég viljum skoša eitthvaš nįnar ķ bśšinni og hinn ašilinn vill ekki hanga yfir žvķ, žį žętti mér td bara gott ef konan gęti sest og hvķlt lśin bein į mešan ég vęri aš skoša nżjustu rakspķrana.

Žessi firra sem hefur veriš undanfariš ķ fjölmišlum og žessi lęti ķ liši sem heldur hvaš öšrum sé fyrir bestu er fįranlegt.    Hęttiš aš setja ykkur į hįan hest og komiš af baki og fįiš ykkur sęti ķ rólega horninu ķ Hagkaup. 

Ingvar (IP-tala skrįš) 29.11.2007 kl. 14:01

8 Smįmynd: Ingólfur Įsgeir Jóhannesson

Žetta er ein af žessum óhemjuleišinlegu stašalmyndum sem eru į feršinni um karla: aš žeim finnist leišinlegt aš versla - og afskaplega góšur punktur hjį žér, Dofri, aš setja žetta ķ samhengi viš auglżsinguna hjį žeim ...

Ingólfur Įsgeir Jóhannesson, 29.11.2007 kl. 14:42

9 Smįmynd: Dofri Hermannsson

Dharma. Ertu karlkyns?

Dofri Hermannsson, 29.11.2007 kl. 15:16

10 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Iss.. Žeir bjóša ekki einu sinni upp į bjór og bolta ķ žessu horni..  Ef svo vęri žį er žetta besta hugmynd aldarinnar ķ verslunarrekstri į ķslandi.

Óskar Žorkelsson, 29.11.2007 kl. 15:34

11 identicon

Žegar karlar fara nś aš tala eins og kerlingar, hneykslašir og móšgunargjarnir hvaš er eiginlega aš verša um karlpeninginn ķ žessu žjóšfélagi? Er ekki bara ķ lagi aš Hagkaup setji upp einhverja kompu fyrir kalla.........hvaš er eiginlega aš žvķ.?? Hvernig er hęgt aš vera į móti slķku....? Ég er alveg hętt aš botna ķ žessu.

Jóna Jóns (IP-tala skrįš) 29.11.2007 kl. 18:38

12 Smįmynd: Ingólfur Įsgeir Jóhannesson

Śt af žvķ sem Dharma gefur ķ skyn hér aš ofan, žį gaf ég žaš ekki einu sinni ķ skyn aš ég talaši fyrir nokkurn annan en sjįlfan mig; gagnrżndi einmitt stašalķmyndina af körlum sem Hagkaup styrkir meš žessu karlahorni. (Žaš vantaši reyndar ķ-iš ķ stašalķmynd hjį mér sem hér meš er śr bętt.) Nś kann aš vera aš žaš sé meiri munur milli einstaklinga en kynja, eins og žś telur; kannski žaš sé žess vegna sem žaš žykir hallęrislegt aš ętla körlum einhverja sérstaka išju? (eša išjuleysi)

Ingólfur Įsgeir Jóhannesson, 29.11.2007 kl. 19:23

13 identicon

Miklar umręšur hafa fariš fram um kynferši Dharma!  Spuršist fyrir um pabbahorniš hér f. noršan..."tökum ekki upp svona andskota...var svaraš į noršlensku. Held įfram aš versla viš Hagkaup.

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 29.11.2007 kl. 20:25

14 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Dharma hefur alltaf virkaš į mig sem karl.. ef hann er kerling žį veršur bara aš hafa žaš

Óskar Žorkelsson, 29.11.2007 kl. 21:23

15 Smįmynd: Benedikt Halldórsson

Žessi auglżsing um pabbahorn er bara hśmor og skilaboš til žeirra karla sem finnst leišinlegt aš versla en fara meš konunni sinni. Viš žurfum ekkert aš gera lķtiš śr slķkum mönnum eša draga of miklar įlyktanir. Sjįlfur vann ég ķ verslun mörg įr og žar kom allt litróf mannlķfsins til aš versla. Sumar konur įttu til aš staldra mjög lengi inni og žį uršu sumir eiginmenn, sérstaklega žeir eldri, himinlifandi aš geta tyllt sér nišur og fengiš kaffi og piparkökur.

Žaš var ķ fréttum ķ dag aš kona hefši veriš dęmd ķ fangelsi fyrir aš skżra bangsa Mśhameš. Žaš var talin vera móšgun viš spįmanninn. Mér sżnist aš Hagkaup hafi móšgaš įratugalanga réttindabarįttu kvenna meš ósmekklegri auglżsingu sem vanhelgaši allt sem įunnist hefur!

Žannig eru aš verša til įkvešnar helgimyndir sem samsvara įgętlega helgimyndum trśarbragša. Auglżsingar sem falla ekki aš gušspjalli Jafnréttis eru umsvifalaust fordęmdar og fólk segist alls ekki ętla aš versla hjį slķku fyrirtęki sem leggur nafn Jafnréttis viš hégóma.

Žaš er komiš nżtt Gušlast.

Benedikt Halldórsson, 29.11.2007 kl. 21:33

16 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég er sammįla Dofra um aš athvarfiš į ekki aš vera kynbundiš og vona aš žetta sé nś bara nefnt žetta ķ glensi. 

Hins vegar er ég ósammįla um žörfina į svona horni ķ stórum verslunarmišstöšvum. Žar tel ég žörf į žessu og bendi į frétt frį Spįni žess efnis. Žegar fleiri en einn fara saman aš versla geta žarfirnar veriš mismunandi og ég hef undrast hve lķtiš hefur veriš hugsaš fyrir žessu ķ verslunarmišstöšvum heims.

Ętla aš blogga betur um žetta af gefnu tilefni.  

Ómar Ragnarsson, 29.11.2007 kl. 21:43

17 Smįmynd: Sęžór Helgi Jensson

mér finnst nś asnalegt aš mašur sem er ķ stjórnmįlum tali svona um fyrirtęki ?

ég vinn nś ķ hagkaup og veit ekki betur enn aš viš finnum allt sem žig vantar ef žś spyrš.

viš finnum žaš ef žaš er til og erum meš landsins mesta śrval af vörum.

og žaš er fullt af fólki sem verslar reglulega hja okkur og efast aš žeim finnist leišinlegt aš versla žarna. 

Sęžór Helgi Jensson, 29.11.2007 kl. 21:44

18 Smįmynd: Sęžór Helgi Jensson

og žessi pabbahorn bara hśmor sem žarf ekki aš taka svona rosalega alvarlega

Sęžór Helgi Jensson, 29.11.2007 kl. 21:49

19 identicon

 Oj žaš er eitt žaš leišinlegasta sem ég geri. Žaš er aš versla. Ég vęri til ķ svona fulloršins ęvintżraland, Meš svona video og diskó og bolalandii mešan kallarnir eru aš skoša tęki :) Takk fyrir innlitiš :)

Ingunn Valgeršur Henriksen (IP-tala skrįš) 29.11.2007 kl. 22:02

20 Smįmynd: Anna Karlsdóttir

Ég er kona sem finnst leišinlegt aš versla. Hvers į ég aš gjalda? En helst vildi ég bara hafa śrvališ sem einfaldast og geta skotist inn įn žess aš žurfa aš dvelja of lengi - innréttingar svona staša eru til žess fallnar aš mašur eyšir allt of miklum tķma ķ einskis verša skošun. Berjumst fyrir minni verslunum sem eru vinalegar og aušveldar yfirferšar.

Anna Karlsdóttir, 30.11.2007 kl. 00:20

21 identicon

Sammįla, žetta er aušvitaš mjög nišurlęgjandi fyrir karlmenn og er engan veginn ķ samręmi viš kröfurnar ķ žjóšfélagi okkar.  Žarna er greinilega gert rįš fyrir žvķ aš konan beri įbyrgš į innkaupunum fyrir heimiliš.  Ef karlpeningurinn į heimilinu getur ekki tekiš žįtt ķ innkaupunum finnst mér hann geti bara sleppt žvķ aš koma meš ķ verslunina.  Hver lętur sjį sig ķ einhverju afžreyingarhorni ķ verslun?  Skil žaš meš börnin en meš karlmenn... hallló

Emma Vilhjįlmsdóttir (IP-tala skrįš) 30.11.2007 kl. 09:36

22 identicon

Žetta er bara spurning um žjónustu sem mér finnst gott framtak og fķnt. Sį ašili sem vill ekki spķgspora meira um bśšina og vill setjast nišur, fį sér kaffibolla eša horfa į sjónvarp, mį žaš. Ég er alveg til ķ aš versla meš konunni ķ matinn og žaš sem žarf į börnin, en stundum vill hśn skoša meira og ég hef kannski hvorki löngun né vilja til aš fara ķ ašrar verslanir į mešan. Žį get ég sest og fengiš mér kaffi eša sest ķ žęgilegan stól og horft į sjónvarpiš.

Ef ašilinn vill žaš ekki, žį žarf hann žess ekki meš. Eina sem er kjįnalegt ķ umręšunni er hjį Hagkaup aš kalla žetta Pabbahorn, ef žaš voru žeir en ekki fjölmišlar.

Žetta ętti aš kallast afžreyingar/hvķldarhorn fyrir alla ašila. Žeir sem vilja žį ekki nota žaš, gera žaš ekki, fyrir hina gęti žetta veriš kęrkomiš og žęgilegt.

Žannig aš mér finnst nóg komiš af žessari helgislepju og aš móšgast fyrir hönd karlmanna.

Žeir sem žaš ekki vilja, sleppiš aš nota žessa ašstöšu! Hinum er žaš frjįlst og gušvelkomiš, sé ekki fyrir mér aš ég eigi eftir aš nota hana, en žeir sem žaš gera "njótiš vel"

Ingvar (IP-tala skrįš) 30.11.2007 kl. 13:32

23 Smįmynd: Steinn Haflišason

Ég held Dofri aš žś hafir falliš ķ žį gildru aš kynna žér ekki mįliš sem žś skrifar um heldur apa skošun žķna upp eftir upphrópunum įkvešinna einstaklinga.

Žaš sem ég skil ekki ķ žessari umręšu er aš žaš apa allir eftir fréttamanni moggans aš žetta horn sé sérstaklega fyrir karlmenn gert. Ég fór žarna tvisvar til aš kanna žetta mįl sérsaklega og komst aš žeirri nišurstöšu aš konur mįta ekki karlmannsföt, žaš er fleira ķ sjónvarpinu en fótbolti og žaš sitja bęši konur og karlar ķ žessum stólum. Sérstaklega er žaš žó ungt fólk mešan ég var žar.

Ķ herradeildinni eru herraföt og žar mįta herrar en ekki konur. Hver er žį lķklegur til aš sitja ķ stólnum mešan karlinn mįtar?

Žaš er ekki góšur pólitķkus sem lętur blašamenn ęsa sig upp ķ vitleysur og spangóla upp ķ loftiš en öll žessi umręša viršist byggja į broslegri ęsifyrirsögn fréttamanns og kemur körlum og konum ekkert viš og hvaš žį jafnréttisbarįttu.

Steinn Haflišason, 2.12.2007 kl. 15:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband