Var ekkert aš marka Ómar?

I listinnFyrir skemmstu sagši Ómar aš hann myndi žį og žvķ ašeins fara ķ framboš ef žaš gęti fjölgaš gręnum žingmönnum. Hann lofaši Fagra Ķsland og sagšist bara ętla aš sękja til hęgri. Ég sé ekki betur en aš hann sé nś žegar bśinn aš ganga į bak žeirra orša sinna.

"Žau skilgreina flokkinn sem mišjuflokk meš įherslu į umhverfismįl". Helstu įherslur eru umhverfi, nżsköpun, velferš og įhersla į lżšręši.

Kannski vitleysa hjį mér en žetta hljómar kunnuglega. Fagra Ķsland (besta umhverfisstefnan aš mati Ómars), Nżja Atvinnulķfiš (veršlaunatillögur Samfylkingarinnar), velferšarmįl (barįtta fyrir jöfnuši og réttindum aldrašra, öryrkja og barna) og įhersla į virkt lżšręši (ķbśakosningar og stjórnarskrįrvarinn réttur til žjóšaratkvęšagreišslu).

Var ekkert aš marka Ómar?


mbl.is Ómar formašur og Margrét varaformašur Ķslandshreyfingarinnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įgśst Dalkvist

Er hann ekki bara aš sękja žar į žar sem hann veit aš aušveldast er aš nį ķ fylgi? Afhverju ętti hann ekki aš fį eitthvaš af žvķ fylgi sem hrinur af samfó?

Nei bara aš strķša žér fręndi. Ég hélt lengi vel aš žarna vęri aš koma framboš sem flestir flokkar žyrftu aš óttast, sérstaklega žó VG, en ég er farinn aš halda nśna aš žaš verši ekkert śr žessu hjį žeim. Ķslandshreyfingin į ekki eftir aš verša til neins.

Įgśst Dalkvist, 22.3.2007 kl. 17:00

2 Smįmynd: Ingólfur

Žaš er alveg ótrślegt aš žeir sem eru Ingibjörgu sįrastir fyrir "svik hennar gagnvart kjósendum" haf aldrei kosiš annaš blįtt.

Ętli skżringin sé ekki sś aš žeir eru fślir yfir žvķ aš fį erfišan andstęšing ķ landsmįlin.

Ingólfur, 22.3.2007 kl. 18:38

3 Smįmynd: Baldvin Jónsson

Er žetta ekki enn rétt hugleišing hjį Ómari? Žaš eru bara žvķ mišur ansi margir hęgri gręnir sem hafa veriš į lķnunni hjį Samfó lķka sem fęra sig žį kannski yfir.

Mér finnst žetta samt enn ašeins ótrśveršugt meš svona stuttum fyrirvara.

Baldvin Jónsson, 22.3.2007 kl. 21:45

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég hugsaši sama og žś Dofri, Ómar talaši alltaf um hęgri gręnt, svo kemur nśna yfirlżsing um aš žau ętli aš "leita frį mišjunni". Margrét višurkenndi svo aš hśn hafi yfirgefiš flokkinn, en ekki eins og hśn sagši alltaf aš flokkurinn hefši yfirgefiš hana.  En ég ętla aš bķša og sjį hvaš veršur śr žessu.  Žaš hefur ekkert įžreifanlegt komiš fram ennžį.  Skil ekki alveg žennan fund meš ekkert veganesti.  En sum sé.  Veršur fróšlegt aš fylgjast meš hvaš gerist.  Fęšist fótur ?

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 22.3.2007 kl. 22:18

5 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

ISG er mesta happ andstęšinga Samfó. En einhvernveginn er samt svo aušvelt aš elska aš žola hana ekki. Žegar eitthvert bulliš kemur frį stjórnarandstöšunni žį dregst ég eins og segull aš samnefnaranum fyrir vitleysuna, sem er ISG. Žaš er helst aš ég óttist aš aš vera brygslaš um aš rįšast į garšinn žar sem hann er lęgstur. ...jęja, skķtt meš žaš

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.3.2007 kl. 10:06

6 identicon

Žaš eiga sér margir kratar žann draum aš sf verši einhvertķma aftur krataflokkur en ekki vinstriflokkur sem sękir stefnumįl sķn til vg.
Dofri hefur eitthvaš komiš til tals hjį ykkur aš nś žegar vg er aš verša 30 flokkur aš leggja nišur sf og sameinst vg, einn stór vinstri flokkur.

Óšinn (IP-tala skrįš) 23.3.2007 kl. 10:13

7 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Žegar Margrét gekk śr Frjįlslynda flokknum endurtók hśn orš föšur sķns og sagši:    "Ég yfrigaf ekki flokkinn, žaš var flokkurinn sem yfirgaf mig".                         Nśna į Margrét aš vera samkvęm sjįlfri sér og gefa śt sambęrilega yfirlżsing sem gęti hljómaš svona:    "Ég nįlgašist ekki Ķslandshreyfinguna,  žaš var Ķslandshreyfingin sem gekk ķ mig"
Žetta er sum sé misskilningur hjį Įshildi Cesil. Margrét  hafši ekkert meš žetta aš gera sjįlf. Rétt eins og Frjįlslyndi flokkurinn yfirgaf konuna aš henni forspuršri žį gekk Ķslandshreyfingin ķ hana.  

Siguršur Žóršarson, 23.3.2007 kl. 12:54

8 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Žaš er kostulegt til žess aš vita aš sjįlfstęšisflokkurinn fęr nś aš standa glottandi į hlišarlķnunni į mešan vinstri vęngurinn hįir blóšuga kosningabarįttu innbyršis um sömu mįlefnin. Žetta segir mér aš stjórnarandstašan ręšst meira af persónumetnaši og framapoti en hinn rįšsetti blįi armur.  Žurfiš žiš ekki aš fara aš leiša fylkingarnar saman į krķsufund og reyna aš fį smį fókus ķ žessa barįttu? Mundu orš mķn: Ef žiš takiš ekki hausinn śr rassinum nśna, žį munuš žiš tapa žessum kosningum.

Žaš vil ég alls ekki sjį, by the way. 

Jón Steinar Ragnarsson, 23.3.2007 kl. 13:49

9 Smįmynd: Dofri Hermannsson

Jón Kristófer. Hef ekki hitt neinn žingmann sem er ekki bśinn aš skrį sig en veit aš margir voru bśnir aš reyna aš skrį sig į fyrstu dögunum en žaš gekk ekki hjį žeim. Hef lķka heyrt žęr raddir, ekki frį žingmönnum reyndar, aš įskorunin sé nokkuš mótsagnakennd. Kannski er žaš žess vegna sem söfnun undirskrifta gengur ekki hrašar.

Ég setti žaš reyndar ekki fyrir mig - finnst ašal mįliš aš lżsa vilja mķnum til aš rannsaka nś nįttśru landsins og tryggja verndun veršmętra svęša įšur en lengra er haldiš.

Dofri Hermannsson, 23.3.2007 kl. 19:59

10 Smįmynd: Dofri Hermannsson

Ég męli meš svona hatti eins og Salome įt um įriš - bragšašist vķst mjög vel!

Dofri Hermannsson, 24.3.2007 kl. 17:01

11 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég tek undir meš Jóni Steinari, vildi aš viš gętum veriš meira samstķga ķ stjórnarandstöšunni, viš veršum aš skilja aš eina leišin til aš koma rķkisstjórninni frį er aš standa saman.  Viš žurfum ekki sķfellt aš standa į annars tįm, viš eigum aš einbeita okkur aš sameiginlegum andstęšingum.  Ef viš getum žaš, žį er enginn spurning um hverjir sigra ķ vor.  En žaš er fólkiš sem viš ętlum aš bjarga.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 27.3.2007 kl. 11:25

12 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ég vildi óska aš viš gętum gengiš ķ takt Stjórnarandstašan.  Viš žurfum aš įtta okkur į žvķ aš žaš er eina leišin til aš losna viš nśverandi stjórnvöld.  Viš žurfum ekki sķfellt aš standa į hvors annars tįm, heldur sameinast gegn sameiginlegum andstęšingum okkar.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 27.3.2007 kl. 11:27

13 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sorrż annaš hvort er seinagangur į netinu eša tölvan mķn er aš spila śt, fyrri innslag hvarf og ég hélt endanlega, en svo var ekki.  Ętlaši ekki aš pota mér svona fram

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 27.3.2007 kl. 11:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband