Žaš er viškvęmt mįl aš segja satt

Finnst einhverjum žaš skrżtiš aš prestur meš ögn af sómatilfinningu telji fyrirslįttarstrķš Bandarķkjamanna flokkast undir ógnarverk. Ég hef ekki heyrt rök klerksins fyrir įstęšu žess aš hann telji rķkisstjórn Bandarķkjanna bera įbyrgš į alnęmisvandanum en mér dettur ķ hug aš žar sé hann e.t.v. aš vitna til fordóma og afturhalds hinna sannkristnu talibana ķ vestrinu.
mbl.is Obama snżr baki viš prestinum sķnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei hann er aš vitna ķ aš hann telur aš Bandarķkin hafi  bśiš til alnęmi ķ rannsóknastofu og svo dreift žvķ um allan heim til aš reyna aš halda svarta manninum 'nišri'.

Gilbert (IP-tala skrįš) 29.4.2008 kl. 22:35

2 Smįmynd: Dofri Hermannsson

Žar fór ķ verra!

Dofri Hermannsson, 29.4.2008 kl. 22:47

3 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Žetta er gamall oršrómur, aš vķsu heyrši ég žetta žannig, aš žeir hafi byrjaš į, aš sprauta alnęmisveirunni, sem kynsjśkdómi ķ Vķetnamskar konur, undir lok Vķetnamstrķšsins. - Svo kom ķ ljós, aš žeir höfšu misst stjórn į žessu, og veiran stökkbreytti sér, og į endanum, hitti žetta žį sjįlfa mest fyrir. -  En žį var alnęmi oršiš aš faraldri ķ Bandarķkjunum. - Žessar fullyršingar eša vangaveltur eša hvaš mį kalla žetta, - voru mér sagšar, žegar ég var śti ķ Amerķku 1984. - Ég vissi žį harla lķtiš um alnęmi, - hafši veriš aš horfa į leikritiš "AS IS" sem fjallaši um alnęmi, svo voru umręšur į eftir og žį kom žetta fram. - Alnęmisveiran var notuš sem vopn ķ hernaši Bandarķkjamanna,  vķšar en ķ Vķetnam.  Žeir köllušu žetta "sżklahernaš" og ég skildi žaš žannig, aš žetta vęri eitt sterkasta "eiturvopniš" ķ leynivopnum žeirra.    En ég sel žaš ekki dżrara en, ég keypti žaš.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 30.4.2008 kl. 00:24

4 Smįmynd: Georg P Sveinbjörnsson

Žessi atriši sem Lilja Gušrśn dregur fram eru athyglisverš og ég hef heyrt um margt sem bendir til aš ekki sé allt meš felldu hvernig alnęmisveiran kom til...en hvort aš žaš veršur einhventķman fullkomlega sannaš eša višurkennt aš žeir hafi bśiš veiruna til ķ žessum ljóta tilgangi er svo annaš mįl...en um aš gera aš tala um žaš!

Georg P Sveinbjörnsson, 30.4.2008 kl. 08:29

5 identicon

Kom ekki alnęmi til Jaršarinnar meš geimverum sem smitušu vķsindamenn ķ Roswell?

Björgvin Valur (IP-tala skrįš) 30.4.2008 kl. 10:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband