Fórnarlambsgerfið fer ránfuglinum illa

  • Sjálfstæðisflokkurinn hefur verið við stjórn í 18 ár
  • Sjálfstæðisflokkurinn er höfuðpaurinn í einkavinavæðingunni
  • Sjálfstæðisflokkurinn er uppvís að því að efna til lokaðs uppboðs FL Group og Landsbankans um einakaðgang að orkuauðlindum Íslands þar sem ágóðinn rann til Flokksins
  • Sjálfstæðisflokkurinn er höfundur og aðalgerandi í peningamálastefnunni - vítisvél efnahaglífsins sem nú er búinn að koma fyrirtækjum og heimilum á kaldan klaka
  • Sjálfstæðisflokkurinn ber höfuðábyrgð á langri röð efnahagsmistaka sem felast meðal annars í þensluhvetjandi aðgerðum, afnámi bindiskyldu, 90% húsnæðislánum, andstöðu við almennan leigumarkað og lækkun skatta ofan í þenslu.
  • Sjálfstæðisflokkurinn hefur með óábyrgum hætti komið í veg fyrir alla vitræna umræðu um ESB og gjaldeyrismál
  • Sjálfstæðisflokkurinn sagði síðast: "Þegar öllu er á botninn hvolft snýst málið um trausta efnahagsstjórn". Nú er flokkurinn búinn að koma okkur á botninn

Fórnarlambsgerfið fer ránfuglinum illa. Sjálfstæðiflokkurinn er búinn að koma þessu þjóðfélagi á hausinn og væri sæmst að biðja þjóðina afsökunar í stað þess að verða sér enn frekar til skammar með því að brigsla öðrum um þekkingarskort á efnahagsmálum.


mbl.is Þarf að vinna litla sigra á hverjum degi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Þó það komi færslunni þinni ekki beint við þá dreymdi mig í nótt að ég væri með örsmáan fálka í opinni glerkrukku af lægri gerðinni og ég var að færa krukkuna í útréttri hendi minni, með fálkanum í milli staða í herbergi. Fálkinn hreyfði sig ekki, en var þó lifandi því hann deplaði augunum. Ég bjóst við að hann tæki flugið þá og þegar, en af því varð ekki. Hann var fallegur en óskaplega smár. Mér fannst ég hafa hann í hendi mér og það segir nokkuð.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 18.4.2009 kl. 14:55

2 Smámynd: Gísli Ingvarsson

Fallegur draumur.

Gísli Ingvarsson, 18.4.2009 kl. 17:48

3 identicon

Það má lengi deila um það hver kom þjóðinni á hausinn eða er hún komin á hausinn ? Ég held ekki miðað við allt og allt sem maður sér.En ég skal lofa þér því að komist vinstri stjórn við völd þá fer hún á hausinn .Þeir eru búnir að vera við völd í 80 daga og hafa ekkert gert nema að bulla tóma vitleisu, það fóru 4 vikur í það að koma Davíð útúr Seðlabankanum og ráða norðmann í hans stöðu, krónan var farin að styrkjast áður enn þetta gerðist en um leið og nýr Seðlabankastjóri komst við völd þá hrundi krónan aftur er það þetta sem við viljum? Ég er að verða fimmtugur og ég man eftir vinstri stjórn og mig langar ekki að upp lifa það aftur, mér reiknaðist til að ég hefði borgað húsið mitt 12 sinnum! er það þetta sem fólk vill ?  ég segi nei ég vil ekki glundroðann til valda, þar á ég við vinstristjórn

.Kær kveðja lifðu heill og hugsaðu þig vel um áður en þú kýst.

Þorsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 18.4.2009 kl. 20:20

4 Smámynd: Kristinn Svanur Jónsson

Sæll Dofri,

Kanntu eitthvað annað en að drulla yfir sjálfstæðisflokkinn... Samfylkingin var med sjálfstæðisflokknum í ríkisstórn, ertu búinn að gleyma því eða.. hver ertu og hvað viltu? Ættir kannski að byrja á að segja að þú værir samfylkingarmaður og eina lausnin þín væri að ganga í ESB, en áður en það gerist þá verða 30 % heimila í landinu gjaldþrota... Flott stefna hjá ykkur!!! 

Kristinn Svanur Jónsson, 18.4.2009 kl. 23:36

5 identicon

Dofri, ég er ekki stuðningsmaður Sjálfstæðisflokksins (né annarra flokka ef út í það er farið) en ég held að vinstri menn verði að fara að passa sig á að láta ekki kosningaslaginn snúast um skítkast í Sjálfstæðisflokkinn, það getur sloppið fyrir horn akkúrat núna af því svo stutt er til kosninga og Sjálfstæðisflokkurinn greinilega í talsverðri innri krísu en til lengri tíma þá á það alls ekki eftir að virka og ef stuðningsmenn flokkanna hafa ekkert annað fram að færa en "Sjálfstæðisflokkurinn er vondur" er ansi hætt við að slík "stefna" eigi eftir að bíta þá duglega í rassgatið. Þeir sem kjósa flokkinn sinn hvað sem gengur á eru fífl, sama í hvaða flokki þeir eru.

Gulli (IP-tala skráð) 19.4.2009 kl. 09:56

6 identicon

Góðan daginn Dorfi..

'Eg er búinn að senda þér myndirnar, og vonandi gengur einhvað með það sem við ræddum um .

Mig langar að benda ykkur á eitt sem eru að blogga um flokka , að það er ekki að gera neinum gott með að vera kasta ljótum orðum í einn eða neinn . Það er ekki að gera sig og svo er einn góður málsháttur sem er gótt að kunna þegar deilur um einhvað er . þá er gott að kunna hann ... Og hann er svona  : Þeir eiga ekki grjóti að kasta sem í Glerhúsi búa ... Finst ykkur ekki nó komið með að vera að deila um hver er hvað , heldur að hugsa bertur um þær stefnur sem á að kjósa um og halda þeim loforðum sem er verið að gefa . það skiptir öllu að maður geti treyst því sem er verið að lofa fólkinu í landinu . Ég er hlynt því sem þinn flokkur hefur upp á að bjóða ,en hvað með Efruna ,,hún er enginn lausn ? Eins og ég nefndi við þig þá er alltaf verið að tala um í fréttum að það eigi að létta undir þeim sen eru launa litlir , Bankarnir eiga að hjálpa fólki í vanda og Íbúðalánasjóður .. Breyta lánum frysta í einhver ár og setja aftur fyrir . En þegar fólkið sem er í vanda og það sem vill ekki fara í vanskil  , leita til þessa stofnana þá er svarið : Ekkert hægt að gera fyrir þig eða þú ert ekki í vanskilum ...... Halló hvað er verið að tala um , að það sé bara hægt að hjálpa vissu fólki en ekki öllum sem þutfa á því að halda ? Ég spyr ?  Jæja nó af þessu og nunuið að elska hvort annað , það er það mikilvægasta sem fólk gertur teyst á , á þessum tíma ..

Friðbjörg (IP-tala skráð) 19.4.2009 kl. 12:31

7 Smámynd: Sigríður Inga Sigurjónsdóttir

Ég segi það og stend viða það, ef sjálfgræðisflokkurinn kemst til valda á ný, flyt ég úr landi.......

Sigríður Inga Sigurjónsdóttir, 19.4.2009 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband